Blog

SO SÁNH THE CURSE VS PRE SET – PRE WORKOUT NÀO TỐT HƠN ??? #shorts #supplement #preworkout #gym



Xem chi tiết, đặt hàng tại đây:

Bạn biết mình có khả năng hoạt động ở cấp độ cao hơn. Nhưng tâm lý lại ngại, lo sợ,… PreSET được tạo ra chỉnh là dành cho bạn !

Công thức đặc biệt để cung cấp không chỉ một cú hích năng lượng, mà còn tập trung tinh thần cao độ, tăng giãn mạch và sức bền thể chất để vượt qua ngay cả những hiệp tập căng thẳng nhất – PreSET thực sự sẽ là người bạn đồng hành của bạn.

Công thức đốt cháy năng lượng, siêu tập trung và sức bền được khuếch đại thực sự mỗi khi dùng PreSet trước mỗi buổi tập.

Năng lượng & tập trung – 200mg caffein pha trộn kết hợp với 100mg theanine để tạo ra năng lượng mạnh mẽ nhưng êm ái mà không có cảm giác bồn chồn hay lo lắng. Và tiếp theo với 200mg Deanol để lấy độ tập trung tối ưu.

Tăng lưu lượng máu – 2.000mg l-citrulline và 500mg l-arginine được thêm vào để tăng giãn mạch và oxit nitric để cho phép lưu lượng máu tối đa đến cơ bắp của bạn.

TẠI SAO MỌI NGƯỜI YÊU THÍCH PRESET

Sự kết hợp của PreSET giữa caffein, theanine và deanol mang lại sự tập trung năng lượng mạnh mẽ mà không gây ra cảm giác lo lắng.

Không chỉ là một thức uống năng lượng. PreSET được thiết kế để hỗ trợ cơ thể của bạn hoạt động tối đa, kích thích phát triển cơ bắp tối ưu nhất.

Hương vị hấp dẫn & bột siêu mịn, dễ tan – Với các hương vị đã từng đoạt giải thưởng, Beyond mang đến cho bạn món đồ uống trước khi tập luyện vô cùng thơm ngon.

Beta-Alanine – Đã được chứng minh có tác dụng ức chế axit lactic, hình thành trong quá trình tập thể dục, thường được gọi là “vết bỏng”, dẫn đến cơ bắp mệt mỏi và suy nhược. Bổ sung beta-alanine có thể cải thiện sức mạnh, độ bền và tăng cường phục hồi.

Citrulline Malate – Được gọi là “vua của các thành phần bơm”, L-Citrulline là một axit amin làm tăng nồng độ ornithine và arginine trong huyết tương và cải thiện quá trình tái chế amoniac và chuyển hóa nitric oxide. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng L-Citrulline làm giảm mệt mỏi và cải thiện sức bền cho cả bài tập aerobic và kỵ khí.

L-Arginine – Một axit amin trực tiếp tạo ra oxit nitric thông qua các enzym tổng hợp oxit nitric và hoạt động hiệp đồng với citrulline để tạo ra ”một máy bơm” đưa máu lưu thông tối đa hiệu suất.

Caffeine – Được phân loại là nootropic vì nó làm nhạy cảm các tế bào thần kinh và kích thích tinh thần, caffeine là một chất kích thích mạnh mẽ giúp cải thiện thể chất và sức bền. Một sự pha trộn của caffeine được sử dụng để cung cấp năng lượng trơn tru, dường như vô hạn.

L-Theanine – Một axit amin giúp giảm lo lắng và thúc đẩy thư giãn mà không gây buồn ngủ, làm cho nó kết hợp với caffein để tránh “cảm giác bồn chồn” đáng sợ.

Niacin – Còn được gọi là Vitamin B3, Niacin cần thiết để hỗ trợ chức năng của nhiều loại enzym. Nó cũng giúp làm giãn các mạch máu nhỏ gọi là mao mạch, giúp tăng lưu lượng máu trong cơ thể. Niacin sẽ cung cấp cho bạn một “máy bơm” bổ sung trong quá trình tập luyện của bạn.

Resveratrol – Một hợp chất thực vật được sản xuất trong nho hoạt động giống như một chất chống oxy hóa bảo vệ tim và lưu lượng máu và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Hướng dẫn sử dụng

Pha 1/2 – 1 muỗng PRESET với khoảng 250-300ml nước (Ngon hơn khi uống với nước đá). Lắc đều và uống trước tập 30p để cảm nhận độ hiệu quả

Bảo quản nơi thoáng mát, đậy kín nắp, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời và các vật dụng tỏa nhiệt.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hình ảnh và Nutrition Facts của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo bởi thành phần, mẫu mã nhà sản xuất có thể thay đổi. Liên hệ với Yoursupp nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm để được hỗ trợ.

#perfectsports #yoursupp #yourfit #protein #massgainer #whey #supplement #fitness #muscle #vitamin

——————————————-
YourSupplement
Dinh dưỡng thể hình – thể thao cao cấp

☎ Điện Thoại: 09025 09066 – 09025 09616
⏱ Thời gian hoạt động mỗi ngày: 9:00 – 21:00

——————————————-
FOLLOW CHÚNG TÔI:
☞ Địa chỉ cửa hàng:
☞ Website:
☞ Facebook:
☞ Instagram:

——————————————-
© Bản quyền thuộc về YourSupplement
© Copyright YourSupplement & Do not Reup

source

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *